Tin tức

Tiết sữa non bất thường là như thế nào? Phụ nữ mang thai cần làm gì trong trường hợp này? Đọc bài để tìm hiểu về hiện tượng này ở mẹ bầu và cách khắc phục
Kinh doanh sữa bột cần bao nhiêu vốn là câu hỏi được đặt lên hàng đầu với những người đang ấp ủ kế hoạch mở cửa hàng. Vậy con số này là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây để xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất nhé!
Để công việc kinh doanh sản phẩm là sữa bột diễn ra hiệu quả, lợi nhuận thì các chủ shop phải lựa chọn được nhà phân phối uy tín. Vậy như thế nào là nhà phân phối sữa bột uy tín? Đâu là đơn vị đáng để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”. Hãy theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây để bắt đầu công việc kinh ..
Sữa là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và tất cả mọi người. Chính vì vậy hiện nay sữa được sản xuất và kinh doanh rất rộng rãi với đa dạng thương hiệu, hương vị phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Vậy công ty sữa bột nào uy tín? Để xác định được nhà cung ..
Sữa bột nói riêng và các chế phẩm từ sữa nói chung là các sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe, dinh dưỡng của những sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Do đó, các loại hàng hóa này bắt buộc phải đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết theo quy định ..
Không gian trưng bày sản phẩm là mặt tiền quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến thị hiếu, thu hút sự chú ý của khách hàng. Đọc bài để có cách trưng bày hợp lý
Mật ong được cho là một thành phẩm rất tốt khi pha vào các đồ uống, trà, và sữa. Hỗn hợp này mang lại những lợi ích lớn ra sao bạn cùng đọc bài viết nhé
Dị ứng sữa bột ở trẻ em thường bắt gặp ở trẻ dưới 1 tuổi. Đây không phải là vấn đề quá đặc biệt, khi có tới 2-3% trẻ em gặp phải tình trạng này khi chuyển đổi từ chế độ dinh dưỡng sữa mẹ sang sữa bột. 
Có thể pha sữa mẹ và sữa bột được không? Liệu điều đó có lợi hay gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Tham khảo bài viết để hiểu thêm về việc pha sữa mẹ với sữa bột nhé
Trong nội dung bài viết, E-life xin bật mí bí quyết kinh doanh sữa bột nhằm mang đến lợi nhuận cao và giảm thiểu rủi ro cho quý đối tác, đại lý nhỏ lẻ.
Gần đây, kinh doanh sữa bột ngày càng được nhiều người quan tâm đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh những cửa hàng thành công thì cũng có không ít các cửa hàng bị kinh doanh thua lỗ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về rủi ro kinh doanh sữa qua bài viết dưới đây để có thể giúp bạn tránh khỏi những rủi ro này ..
Để tìm hiểu cách tư vấn sữa bột đúng cho khách hàng đúng nhất thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.
Do có chứa chất béo, những người dùng sữa bột thường có ít nhiều băn khoăn không biết dạng chất này có ảnh hưởng đến cân nặng trong quá trình dùng sản phẩm hay không. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về tác dụng của chất béo có trong sữa bột nhé
Hiểu được tâm lý của các mẹ luôn muốn dành điểu tốt nhất cho con, chúng tôi đã tìm hiểu và hoàn thành nên bài viết dưới đây để giúp giải đáp thắc mắc của các mẹ bỉm. Hãy cùng tham khảo nhé.
0968604145
Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo